Tuesday 27 September 2016

Phân phối, lắp đặt camera quan sát kbvision tại Tây Ninh

Camera KBVISION – Thương hiệu đến từ USA

Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã quen với các thương hiệu camera quan sát đến từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc, hay sản phẩm được sản xuất chính tại Việt Nam. Có lẽ đây là lần đầu, 1 thương hiệu camera quan sát đến từ Mỹ tiếp cận và phân phối rộng rãi tới người tiêu dùng.

Camera quan sát KBVISION - thương hiệu camera quan sát kbvision đến từ Mỹ

Thương hiệu KBVISION được thành lập vào năm 1998, tại Ontario, Mỹ. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại 140 quốc gia, trong đó có Việt Nam. KBVISION chuyên cung cấp giải pháp an ninh giá rẻ và hoàn chỉnh mà không làm giảm chất lượng, hiệu suất hoạt động cao nhất. Ngoài lĩnh vực thiết bị an ninh, camera quan sát, KBVISION còn phát triển thêm các lĩnh vực: thiết bị y tế, thiết bị báo cháy, năng lượng xanh, và đặc biệt sản phẩm robot dân sự, thiết bị đeo thông minh. KBVISION không ngừng cải tiến nâng cấp dây chuyền sản xuất hiện đại để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
KBVISION nhấn mạnh ý tưởng quản lý về sự tự tin, sùng đạo, kiên nhẫn, kiên trì mà hấp thụ trong R & D, kỹ thuật sản phẩm và tiếp thị để sản xuất sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật ngay lập tức để xây dựng quản lý đời đời của nền tảng công ty.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ NHU CẦU LẮP ĐẶT CAMERA KBVISION VUI LÒNG LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ HỒNG PHÚC
Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Hoà Thành, Huyện Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.
( Cửa 5 chợ Long Hoa)
Hotline/tel: 0934445354 – 0978880720

No comments:

Post a Comment