Sunday 18 September 2016

Lắp đặt Camera quan sát - Chống trộm - Chuyên nghiệp, uy tín tại Tây Ninh

TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ HỒNG PHÚC
Địa chỉ: Cửa 5, Chợ Long Hoa, Đường Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Hòa Thành, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.
(Cách cửa 5 chợ long hoa 100m)
Điện thoại: 093 444 5354 - 097 888 0720
Mail:
kinhdoanh@vitinhhongphuc.com
website:
vitinhhongphuc.com


Kính thưa Quý khách hàng, Trung Tâm Công Nghệ Hồng Phúc chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sau :


1. Lắp đặt, sửa chữa, nâng cấp hệ thống Camera quan sát ( Quý khách ở bất kỳ địa điểm nào vẫn có thể quan sát, thấy mọi việc diễn ra ở nhà, cửa hàng tạp hoá hay ở văn phòng, xí nghiệp, công ty ...).
2. Lắp đặt hệ thống báo trộm, chống trộm cướp đột nhập bằng tia hồng ngoại, cửa từ ... báo qua còi báo động và điện thọai..
3. Báo động khẩn cấp khi có cướp đột nhập thông qua các thiết bị cảm ứng ( công tác từ, tia hồng ngoại ...) và báo cháy.
4. Máy vi tính, máy chiếu và thiết bị văn phòng ( máy in, fax, scan, photocopy ...).
5. Dịch vụ sửa chữa, bảo trì hệ thống mạng máy tính.

Các ưu điểm mà Quý khách hàng sẽ nhận được khi chọn dịch vụ của Hồng Phúc:

- Bảo hành, bảo trì nhanh chóng, có mặt trong vòng 06 tiếng kể từ khi nhận thông tin yêu cầu bảo hành từ quý khách. Trong trường hợp khẩn cấp chúng tôi sẽ cho Quý Khách mượn thiết bị thay thế khác trong thời gian mang thiết bị đi bảo hành (Các nhà cung cấp tại TPHCM bảo hành rất chậm trễ vì khoảng cách địa lý quá xa).
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp.
- Hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà phân phối do vậy giá thành cạnh tranh.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT GIA ĐÌNH, NHÀ Ở.


Với cuộc sống bận rộn ngày nay, các bạn hầu như không có thời gian để chăm sóc, quản lý ngôi nhà của bạn. Mỗi người đều có công việc riêng của mỗi người….

Gia đình bạn có con nhỏ, người lớn tuổi. Bạn phải thường xuyên vắng nhà ? Thời gian qua, trên địa bàn Tây Ninh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra hàng trăm vụ trộm cắp tài sản, nhờ vào hệ thống camera giám sát cho gia đình công an đã tóm được không ít kẻ gây án và cũng nhờ có hệ thống camera giám sát đã khiến kẻ trộm nhùn bước chân.Bạn chưa thực sự yên tâm vì có thể sẽ có chuyện rủi ro sẽ đến với gia đình của bạn?Người làm, người giúp việc mà bạn thuê có trung thực ? có đáng tin như bạn nghĩ không ? Bạn cần lắp camera để theo dõi người giúp việc ?Vì vậy,giải pháp lắp đặt camera cho hộ gia đình, camera nhà ở là một giải pháp cần thiết và hợp lý.

Xem chi tiết tại : http://vitinhhongphuc.com/giai-phap-camera-cho-gia-dinh

Giải pháp Camera giám sát cho cửa hàng, siêu thị


Hiện nay, hầu hết các cửa hàng, shop, siêu thị tại Tây Ninh… đều đã và đang được chú trọng việc lắp đặt camera giám sát. Nhằm mục đích phòng rủi ro trong vấn đề trộm cắp cũng như việc quản lý nhân viên, theo dõi lượng khách ra vào... đơn giản hơn bao giờ hết.


Xem chi tiết tại: http://vitinhhongphuc.com/giai-phap-camera-giam-sat-cho-cua-hang

Giải pháp lắp đặt camera giám sát nhà xưởng - xí nghiệp


Bạn là giám đốc của một doanh nghiệp hoặc là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất, bạn muốn kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong nhà xưởng xí nghiệp, thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên một cách dễ dàng nhất, bạn muốn quan sát mọi hoạt động, vận hành của máy móc, phát hiện xử lý kịp thời các sự cố trong quá trình sản xuất…. >>> và giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng xí nghiệp sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.


Xem chi tiết tại : http://vitinhhongphuc.com/giai-phap-...-cho-nha-xuong

Và các giải pháp camera quan sát khác tại : http://vitinhhongphuc.com/giai-phap-camera-giam-sat

Trung Tâm Công Nghệ Hồng Phúc được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất. Không chỉ là trách nhiệm kinh doanh, chúng tôi tự hào bởi tinh thần và sự chuyên tâm dành cho các thiết bị số. Trong quá trình phát triển Hồng Phúc luôn trân trọng và thấu hiểu giá trị của chữ "Tín". Vì vậy, Hồng Phúc luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và là tiêu chí hàng đầu của Hồng Phúc.







Với máy bộ để bàn, laptop khi mua tại Hồng Phúc sẽ được hỗ trợ bảo hành, cài đặt phần mềm miễn phí, phần mềm trọn đời. Đây là dịch vụ bảo hành phần mềm chỉ có ở Hồng Phúc, các công ty khác hầu như không chú ý đến phần này.


TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ HỒNG PHÚC
Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Hoà Thành, Huyện Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.

( Cửa 5 chợ Long Hoa)
Hotline/tel: 0934445354 – 0978880720
Email:  kinhdoanh@vitinhhongphuc.com
               camerahongphuc.com

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment